5 xu hướng sử dụng mỹ phẩm dưỡng da hiện nay

Ngày đăng: 14/12/2022 09:53 AM | Lượt xem:
1948

    Xu hướng làm đẹp là yếu tố thường xuyên thay đổi dựa theo nhu cầu, thị hiếu hay sở thích,... của đa số mọi người theo từng thời điểm nhất định. Chính vì vậy, cho dù bạn là người tiêu dùng bình thường hay đang kinh doanh mỹ phẩm cũng cần nắm bắt kịp thời để tiếp cận và thay đổi cho phù hợp.

    Dưới đây, Công ty sản xuất mỹ phẩm Thanh Trang sẽ chia sẻ các xu hướng sử dụng sản phẩm mỹ phẩm đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay.

    Các sản phẩm chứa Peptides

    Peptides chính là các đoạn protein - một trong các thành phần cơ bản tạo nên cấu trúc của da. Đã từ lâu, các sản phẩm chăm sóc da có chứa Peptides được nhiều tín đồ làm đẹp tìm kiếm và săn đón. Hiện nay xu hướng này ngày càng phổ biến hơn bởi thêm nhiều người đánh giá cao vai trò của Peptides đối với làn da.

    Theo nghiên cứu, Peptides có khả năng kích thích tăng sinh collagen và elastin giúp da săn chắc, tăng độ đàn hồi và chống lão hóa da. Cụ thể trong số các Peptides có dạng Peptides đồng (GHK-CU) là tham gia trực tiếp vào quá trình hỗ trợ xây dựng cấu trúc da. Không chỉ có tác dụng chống lão hóa, phục hồi làn da mà còn hỗ trợ điều trị sẹo rất tốt.

    Xu hướng sử dụng mỹ phẩm dưỡng da hiện nay

    Mỹ phẩm lợi khuẩn

    Mỹ phẩm lợi khuẩn nghe có vẻ còn xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, đây là dòng sản phẩm mang lại nhiều lợi ích cho làn da - đặc biệt có ích trong việc thiết lập sự cân bằng hệ sinh thái vi sinh trên da. Nhờ đó làn da luôn được bảo vệ khỏe lạnh, đồng thời hỗ trợ điều trị các vấn đề về da như mụn, da mẩn đỏ, kích ứng và hỗ trợ chống lão hóa da.

    Trong thời gian tới, mỹ phẩm lợi khuẩn chắc chắn sẽ được đẩy mạnh và ngày càng phổ biến hơn với người dùng.

    Sử dụng sản phẩm peel da tại nhà không gây bong tróc

    Phương pháp làm đẹp peel da hóa học lâu nay rất phổ biến và được đông đảo giới làm đẹp áp dụng. Theo đó, người dùng sẽ sử dụng các hoạt chất hóa học tác động lên bề mặt da để thúc đẩy quá trình thay da sinh học nhanh chóng hơn.

    Nhờ đó cải thiện được các khuyết điểm của làn da như da thâm sạm, nám, mụn, da sần sùi, lão hóa,... Thông thường, phương pháp này được áp dụng phổ biến tại các spa, thẩm mỹ viện để kiểm soát nồng độ, độ an toàn cho da. Bạn không nên tự ý thực hiện tại nhà.

    Tuy nhiên, xu hướng mới hiện nay các sản phẩm peel da dịu nhẹ thực hiện tại nhà đang “lên ngôi” và được đón nhận nồng nhiệt. Đó là các sản phẩm như Glycolic, Lactic Acid hay retinol nồng độ thấp,... kèm theo hướng dẫn sử dụng tại nhà nhằm hạn chế tối đa các tác dụng phụ.

    Xem thêm về dịch vụ gia công serum peel da!

    Xu hướng sử dụng mỹ phẩm dưỡng da hiện nay

    Sản phẩm chống oxy hóa vẫn đóng vai trò quan trọng

    Các thành phần có tác dụng chống oxy hóa được sử dụng phổ biến như vitamin C, Niacinamide, Ferulic Acid,... Chúng có khả năng bảo vệ làn da trước các tác động từ bên ngoài môi trường như khói bụi, vi khuẩn, ánh nắng. Không những thế, chất chống oxy hóa còn giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh, mịn màng tươi trẻ hơn.

    Với những lợi ích như vậy, trong tương lai các sản phẩm chứa thành phần chất chống oxy hóa vẫn sẽ được yêu thích và sử dụng phổ biến.

    Sử dụng các sản phẩm Treatment nhẹ nhàng

    Các dòng mỹ phẩm Treatment như AHA, BHA, Retinol, Tretinoin,... có nồng độ cao được sử dụng rất phổ biến trong làm đẹp. Bản thân các thành phần này mang lại rất nhiều lợi ích và cải thiện đáng kể vấn đề của da nếu được sử dụng đúng cách và đúng liều lượng cũng như chăm sóc tốt sau đó.

    Tuy nhiên trên thực tế, không ít người vì kỳ vọng quá lớn vào các sản phẩm này mà tự ý sử dụng hay sử dụng tùy tiện dẫn đến gặp phải tác dụng phụ khiến da bị bong tróc, kích ứng.

    Vì lý do đó, nhiều nhãn hàng đã cho ra đời các sản phẩm treatment nhẹ nhàng hơn, nồng độ thấp có thể tự thực hiện tại nhà vẫn mang lại hiệu quả cao nhưng không gây bong tróc da.

    Điều này cũng đáp ứng mong muốn của đông đảo người tiêu dùng. Tất nhiên các sản phẩm treatment “nhẹ đô” không mang lại hiệu quả nhanh như đối với hệ mạnh nhưng đảm bảo an toàn và dễ dàng được đón nhận.

    5 xu hướng sử dụng mỹ phẩm nêu trên hứa hẹn sẽ tạo nên “cơn sốt” và phát triển bền vững trong ngành mỹ phẩm. Nếu bạn đang là một nhãn hàng hoặc đang kinh doanh đang có nhu cầu gia công mỹ phẩm thì hãy liên hệ ngay tới Thanh Trang Cosmetic để nhận tư vấn!