Cách làm kem mặt nạ lột nhẹ trứng gà sữa

Ngày đăng: 18/10/2019 08:57 AM | Lượt xem:
3094

    Tự làm mặt nạ chăm sóc da tại nhà đang ngày trở thành một xu thế được rất nhiều chị em quan tâm. Nếu bạn đang buồn vì làn da xỉn màu của mình thì ngay và luôn thực hiện cách làm kem mặt nạ lột nhẹ trứng gà sữa nhé!

    Kem mặt nạ lột nhẹ này thích hợp sử dụng với tất cả mọi loại da, công thức làm siêu đơn giản đến cả cô gái vụng về nhất cũng có thể làm được luôn.

    Cách làm kem mặt nạ lột nhẹ trứng gà sữa

    Cách làm kem mặt nạ lột nhẹ trứng gà sữa

    Nguyên liệu chuẩn bị

    • 1 lòng trắng trứng gà (không sử dụng trứng vịt thay cho trứng gà nhé)
    • 10ml sữa tươi không đường (không nên sử dụng sữa tươi có đường bởi thành phần không nguyên chất)
    • 1 thìa cà phê mật ong
    • 1 ít nước ấm

    Cách thực hiện

    • Bước 1: Cho các thành phần lòng trắng trứng gà, nước ấm, mật ong và sữa tươi không đường vào khuấy đều sao cho hỗn hợp thu được có dạng đặc sánh.
    • Bước 2: Làm sạch da mặt. Bạn nên rửa mặt trước khi lột mặt nạ. Để đạt được hiệu quả tốt hơn thì bạn nên xông hơi để lỗ chân lông trên mặt dãn nở ra. Tuy nhiên nếu xông hơi thì xông với hơi nước ấm ấm, không nên xông bằng nước nóng dễ bỏng, rát da nhé!
    • Bước 3: Thoa hỗn hợp mặt nạ dưỡng da trứng gà đã quấy đều từ ban nãy lên trên mặt. Bạn có thể sử dụng trực tiếp bằng tay, bằng thìa hoặc dụng cụ đắp mặt nạ chuyên dụng. Nếu sử dụng tay đắp mặt nạ lột thì nhớ làm sạch tay bằng xà phòng để khử khuẩn.
    • Bước 4: Nằm thư giãn trong khoảng 10 đến 15 phút. Vì là mặt nạ từ các nguyên liệu tự nhiên nên sẽ khô lâu hơn so với dùng kem mặt nạ lột. Bạn cứ kiên trì nằm đắp mặt nạ, hạn chế hoạt động trọng lúc này. Lúc đắp mặt nạ lột coi như đây là khoảng thời gian để bạn xả stress, bạn chơi điện thoại, đọc báo, xem video,...
    • Bước 5: Lột mặt nạ. Bạn lột mặt nạ từ dưới lên thay vì từ trên xuống nếu mặt nạ đã khô hoàn toàn. Còn nếu mặt nạ lột chưa khô hẳn thì bạn dùng tay massage nhẹ nhàng, có nhúng nước vào tay để làm bong chóc lớp mặt nạ ra nhé!

    Cách làm kem mặt nạ lột nhẹ trứng gà sữa tương đối mặt nạ đơn giản phải không. Bạn có thể thực hiện ngay tại nhà của mình, sử dụng các nguyên liệu cừ kỳ đơn giản, dễ kiếm. Tuy nhiên, cần chú ý làm sạch các loại dụng cụ đắp mặt và cho vào trong tủ lạnh để khử khuẩn trước khi thực hiện khoảng 10 phút nha.

    Cách làm kem mặt nạ lột nhẹ trứng gà sữa

    Tác dụng của kem mặt nạ lột nhẹ trứng gà sữa

    Trứng gà có chứa rất nhiều loại vitamin giúp dưỡng ẩm cho da. Cộng thêm sữa có chứa nhiều chất dinh dưỡng giúp da trắng sáng, mượt mà. Sự kết hợp 2 nguyên liệu này cùng với mật ong sẽ giúp vừa dưỡng da mà lại loại bỏ được những cặn bẩn, bã nhờ khi lột mặt nạ đó.

    Bạn có thể áp dụng công thức làm mặt nạ lột từ trứng gà với sữa này khoảng 1 đến 2 lần một tuần để vừa tẩy tế bào chết cho da, lại vừa dưỡng ẩm, dưỡng trắng cho da hiệu quả.

    Đúng là mặt nạ lột này tiện cả đôi đường đó. Sau khi lột mặt nạ xong thì bạn nên hạn chế ra ngoài trời bởi đây là lúc da yếu, dễ bắt nắng nhất. Bạn nên thoa một lớp kem dưỡng trắng hoặc dưỡng ẩm bổ sung.

    Hiện nay trên thị trường có nhiều loại kem lột mặt nạ có thành phần tự nhiên tuy nhiên mùi khá khó chịu và thường gây khô da, gây kích ứng da. Vậy nên việc thực hiện cách làm kem mặt nạ lột nhẹ trứng gà sữa tại nhà thu hút sự quan tâm của lượng lớn các chị em phụ nữ.

    Có thể thấy kem mặt nạ lột nhẹ trứng gà sữa thật dễ làm đúng không nào. Chỉ với 2 nguyên liệu dễ kiếm giá rẻ là đã có thể tự gia công mặt nạ ngay tại nhà. Hi vọng với công thức chia sẻ ở trên sẽ giúp chị em nhanh chóng sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng.


    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT MỸ PHẨM THANH TRANG

    • Địa chỉ: 45 TTN06, P. Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM
    • Hotline: 0946.777.522 - 0943.192.038
    • Email: thanhtrangcosmetics@gmail.com
    • Website: https://tatacosmetic.vn/