Công ty gia công kem chống nắng độc quyền tốt nhất hiện nay

Ngày đăng: 15/01/2022 02:07 PM | Lượt xem:
2176

    Ngoài gia công mỹ phẩm, Thanh Trang Cosmetic cũng gia công nhiều loại kem chống nắng cho các đơn vị kinh doanh, hỗ trợ thiết kế bao bì sản phẩm, lên ý tưởng phát triển thương hiệu,...

    Công dụng của kem chống nắng

    Kem chống nắng giúp hấp thụ hoặc phản xạ một số bức xạ tia cực tím (Tia UV) của mặt trời và do đó giúp chống lại cháy nắng. Sử dụng siêng năng kem chống nắng cũng có thể làm chậm hoặc tạm thời ngăn ngừa sự phát triển của nếp nhăn. Kem chống nắng thường được gắn liền với hệ số chống nắng (SPF).

    Dùng để đo tỷ lệ tia UV sản sinh ra ánh nắng chiếu vào da. Ví dụ, “SPF 50” có nghĩa là 1/50 của bức xạ Mặt Trời sẽ chạm đến da qua độ dày đề nghị của kem chống nắng. Các hệ thống đánh giá khác cho thấy mức độ bảo vệ khỏi bức xạ UVA không cháy nắng.

    Những lưu ý khi sử dụng kem chống nắng

    Có nhiều bạn thắc mắc, vì sao khi sử dụng kem chống nắng da vẫn bị sạm đen, sử dụng kem chống nắng gây bí da… Đó có thể là bạn đã sử dụng kem chống nắng chưa đúng cách.

    Bạn phải bôi kem chống nắng mỗi ngày khi ra ngoài. Sau khi thực hiện các bước dưỡng da buổi sáng và trước bước trang điểm. Bạn chỉ nên ra ngoài sau khi đã bôi kem chống nắng tối thiểu là 20 phút. Đây là khoảng thời gian tối thiểu để kem chống nắng có thể phát huy hiệu quả bảo vệ da.

    Để kem chống nắng có thể thẩm thấu tốt nhất vào da. Bạn không nên miết hoặc tán kem mà hãy cho kem chống nắng ra mặt và thoa nhẹ nhàng đến khi sản phẩm thẩm thấu hoàn toàn. Chú ý hãy bôi kem chống nắng ở những vùng da dễ bị bỏ quên như tai, cổ và sau gáy.

    Công ty gia công kem chống nắng độc quyền tốt nhất hiện nay

    Khi nào nên thoa kem chống nắng?

    Khi không có ánh nắng mặt trời, có khoảng 50-60% tia cực tím so với khi có ánh nắng. Khi ở trong bóng râm tia cực tím vẫn có thể dễ dàng xuyên qua bóng cây. Vì vậy, bạn hãy bôi kem chống nắng mỗi ngày dù thời tiết như thế nào nhé.

    Đặc biệt, với những bạn tiếp xúc nhiều với máy tính (ánh sáng xanh), thiết bị điện tử thì cũng cần phải sử dụng kem chống nắng. Theo nghiên cứu những tia bức xạ từ máy tính cụng có tác hại tương tự như ánh nắng mặt trời.

    Thành phần trong gia công kem chống nắng tại Thanh Trang Cosmetics

    Phức hợp nano chống nắng (nano titanium dioxide, zinc oxide)

     Tạo 1 lớp nền che phủ tốt, đồng thời giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Chỉ số SPF 50 PA++ (chống lại tia UVA và UVB).

    Vitamin E

    Bảo vệ da khỏi tác động của tia cực tím (UV). – Thúc đẩy khả năng chống oxi hóa và làm sáng da.

    Tinh chất dưỡng ẩm HA

    • Là 1 chất giữ ẩm đặc biệt hiệu quả, có thể giữ nước lên đến 1000 lần khối lượng của nó giúp da căng bóng và giảm sự xuất hiện nếp nhăn trên da.
    • HA thẩm thấu nhanh vào da, giúp da căng tràn sức sống. HA có nguồn gốc từ thiên nhiên nên cực kỳ lành tính và không gây kích ứng cho da.
    • HA có thể sử dụng cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.

    Công ty gia công kem chống nắng độc quyền tốt nhất hiện nay

    Lý do chọn thanh trang để gia công kem chống nắng

    Gia công kem chống nắng tại Thanh Trang với quy trình công nghệ hiện đại. Nguồn nguyên liệu có nguồn gốc xuất xứ, kiểm nghiệm rõ ràng trước khi đưa vào sản xuất.

    Tại Thanh Trang chúng tôi cam kết mỗi sản phẩm kem chống nắng đem ra thị trường là các sản phẩm được kiểm chứng về mặt chất lượng. Ổn định về tính chất và đem lại hiệu quả cao nhất cho người sử dụng.

    Kem chống nắng gia công tại Thanh Trang đều được đội ngũ kỹ sư hoá học của phòng nghiên cứu và phát triển. Công thức được xây dựng và hoàn thiện đáp ứng theo các tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.

    Đảm bảo không chứa hoá chất gây hại, không gây dị ứng, nổi mụn và an toàn đối với mọi loại da. Khi chọn gia công kem chống nắng tại Thanh Trang quý khách được hỗ trợ tất tần tật mọi thứ từ a đến z – là cánh tay phải đắt lực cho những boss mới bắt đầu bước chân vào lĩnh vực mỹ phẩm.

    Từ khâu tư vấn thiết kế bao bì sản phẩm, hỗ trợ giải pháp kinh doanh, thực hiện công bố sản phẩm, các thủ tục pháp lý. Để gia công kem chống nắng theo yêu cầu riêng của khách hàng và các điều kiện cần thiết để đưa sản phẩm ra thị trường.

    Thông tin liên hệ:


    Xưởng sản xuất mỹ phẩm Thanh Trang

    • Fanpage: https://www.facebook.com/thanhtrangcosmetics2015
    • Website: https://tatacosmetic.vn/
    • Địa chỉ: 45 TTN06, P.Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM
    • Số điện thoại:  0946 777 522 (Zalo)