Cung cấp dịch vụ gia công tẩy lông giá rẻ - Thanh Trang Cosmetics

Ngày đăng: 15/01/2022 01:47 PM | Lượt xem:
2089

    Kem tẩy lông được sản xuất và gia công tại Tata Cosmetic, ở các nhà máy sản xuất với công nghệ hiện đại, nguyên liệu gia công có nguồn gốc từ thiên nhiên, sản phẩm phù hợp với nhiều loại da.

     Gia công kem tẩy lông độc quyền

    Hiện nay, những phương pháp cạo lông hay wax lông luôn tiềm ẩn nhiều nguy cơ không tốt khiến chị em dè chừng, ví dụ như: việc wax lông sẽ khiến da bị đau, các nang chân lông bị kéo dãn sẽ gây lỗ chân lông to và sần sùi, sau khi cạo hay wax lông xong thì rất dễ gặp trường hợp lông mọc dày hơn, sợi lông sẽ đen và cứng hơn khiến chị em càng thêm lo lắng về tự ti.

    Gia công kem tẩy lông là phương pháp tạo ra sản phẩm kem tẩy lông nhằm loại bỏ lông một cách nhẹ nhàng, không gây cảm giác đau đớn. Nhiều người kinh doanh hiện nay cũng muốn đi vào thị trường cạnh tranh bằng sản phẩm tẩy lông. Gia công tẩy lông ra đời nhằm thỏa mãn nhu cầu sản xuất và xây dựng danh tiếng cho kem tẩy lông.

    Gia công kem tẩy lông là phương pháp còn khá xa lạ và chưa thực sự phổ biến hiện nay. Gia công tạo ra sản phẩm tẩy lông xuất phát từ thực trạng sử dụng nhíp, dao cạo để loại bỏ lông lâu ngày thường khiến vùng da bị nhổ lông sần sùi, thâm đen thậm chí là viêm da. Kem tẩy lông gia công là một phương pháp triệt lông được chị em phụ nữ sử dụng khá phổ biến không gây đau đớn hay khó chịu.

    Kem tẩy lông được gia công tại địa chỉ uy tín như Thanh Trang Cosmetics với thành phần chính tự nhiên như chiết xuất lô hội, sáp nhũ hóa mềm mượt, cetyl alcohol, Vaselin, và những thành phần thứ yếu khác,… an toàn cho người sử dụng.

    Cung cấp dịch vụ gia công tẩy lông giá rẻ -  Thanh Trang Cosmetics

    Hiệu quả đạt được khi sử dụng kem tẩy lông

    Kem tẩy lông được gia công đem lại hiệu quả cực nhanh trong thời gian ngắn, loại bỏ được những vùng lông không mong muốn. Chỉ cần bôi kem tẩy lông vào vùng lông không mong muốn, chờ đợi trong vòng vài phút rồi lau đi bằng khăn thì bạn đã có vùng da sáng mịn, không còn vết tích của lông đeo bám. Đây là phương pháp triệt lông đơn giản, thực hiện triệt lông ngay tại nhà thực hiện ở bất cứ khi nào bạn muốn, không có nguy cơ bị trầy xước hay tổn thương làn da.

    Công dụng chính của gia công kem tẩy lông tại Thanh Trang Cosmetics: tẩy lông nhẹ nhàng, dưỡng ẩm làm dịu da, kích thích lông mọc chậm.

    Ưu điểm

    • Không làm lông mọc nhanh và cứng
    • Không làm to lỗ chân lông
    • Không gây kích ứng
    • Không độc hại

    Cung cấp dịch vụ gia công tẩy lông giá rẻ -  Thanh Trang Cosmetics

    Những lý do mà bạn nên chọn gia công tẩy lông tại Thanh Trang

    Công ty Sản xuất mỹ phẩm Thanh Trang được người dùng đánh giá là đơn vị chuyên gia công tẩy lông chất lượng và an toàn cho người sử dụng, bởi chúng tôi luôn cầu toàn trong mỗi phân khúc sản xuất với mong muốn mang đến những sản phẩm tuyệt vời và xứng đáng nhất đến khách hàng

    1. Chọn lọc nguyên liệu

    Kem tẩy lông của công ty chúng tôi được thực hiện ở các nhà máy sản xuất với công nghệ hiện đại, sử dụng nguyên liệu gia công có nguồn gốc từ thiên nhiên, cho ra đời sản phẩm thân thiện với làn da thậm chí là da nhạy cảm. Việc thực hiện gia công được tiến hành với nhiều chiết khấu ưu đãi hấp dẫn cùng với chi phí vận hành thấp giúp bạn có thể đầu tư dễ dàng và thu về lợi nhuận cao.

    2. Quy trình đóng gói

    Quy trình gia công tẩy lông tại Thanh Trang Cosmetics được thực hiện đúng quy chuẩn trọn bộ bao gồm sản xuất, thi công, thiết kế, in ấn và đóng gói. Chúng tôi tự hào là nhà máy, xưởng sản xuất của bạn để cùng bạn tạo ra những dòng sản phẩm tẩy lông chất lượng, an toàn, mới lạ đủ sức thâm nhập vào thị trường và mang lại lợi nhuận kinh doanh.

    Cung cấp dịch vụ gia công tẩy lông giá rẻ -  Thanh Trang Cosmetics

    3. Giá thành gia công

    Giá thành gia công tại Thanh Trang Cosmetics khá hợp lý và phần lớn phụ thuộc vào các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Thông thường, dòng sản phẩm tẩy lông thuộc mức giá tầm trung. Chúng tôi còn nhận gia công theo dạng kí -  khối lượng gia công càng lớn, giá thành sản phẩm càng rẻ.

    Bạn đang có nhu cầu gia công mỹ phẩm độc quyền? Bạn vẫn chưa tìm được đơn vị để gia công chất lượng? Hãy đến với Thanh Trang để sản xuất kem tẩy lông an toàn, tiện lợi và dễ dàng cho người sử dụng, xây dựng thương hiệu kem tẩy lông độc quyền trên thị trường.


    Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay, thông qua:

    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT MỸ PHẨM THANH TRANG

    • Địa chỉ: 45 TTN06, P. Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM
    • Hotline: 0946.777.522 - 0943.192.038
    • Email: thanhtrangcosmetics@gmail.com
    • Website: https://tatacosmetic.vn/