Gia công mỹ phẩm quận 12

Ngày đăng: 05/11/2022 09:58 AM | Lượt xem:
2429

    Với xưởng sản xuất, gia công mỹ phẩm nằm tại quận 12, Thanh Trang sẵn sàng đáp ứng tất cả các đơn hàng có số lượng lớn về các loại mỹ phẩm làm đẹp, chăm sóc da, trang điểm,...cam kết chuẩn cGMP.

    Giới thiệu về xưởng gia công của Thanh Trang

    Khi nhắc tới các địa chỉ gia công mỹ phẩm quận 12 uy tín, chất lượng không thể không nhắc tới công ty sản xuất mỹ phẩm Thanh Trang (Thanh Trang Cosmetic). Đây cũng là đơn vị nổi trội tại thị trường miền Nam cũng như cả nước nằm tại Số 45, đường Tân Thới Nhất 06, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP.Hồ Chí Minh.

    Được thành lập từ năm 2015, đến nay trải qua gần 10 năm hoạt động với phương châm “tạo dựng giá trị từ tâm”, Thanh Trang Cosmetic luôn nhận được sự tin tưởng và đồng hàng của hàng trăm đối tác khách hàng lớn nhỏ.

    Với mong muốn đem đến những sản phẩm mỹ phẩm chất lượng cao, hỗ trợ khách hàng xây dựng và phát triển thương hiệu độc quyền, Thanh Trang luôn chú trọng đầu tư yếu tố con người và nguồn lực sản xuất.

    Điển hình nhất là đội ngũ kỹ sư chuyên ngành hóa sinh chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm nghiên cứu công thức mỹ phẩm. Xây dựng nhà xưởng, trang bị hệ thống máy móc dây chuyền sản xuất hiện đại đạt chuẩn cGMP.

    Gia công mỹ phẩm tại quận 12

    Hình gia công tại xưởng

    Đối tượng khách hàng gia công mỹ phẩm tại quận 12

    Thanh Trang Cosmetic cung cấp dịch vụ gia công mỹ phẩm dành cho các đối tượng khách hàng là cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm tại quận 12 cũng như cả nước. Cụ thể bao gồm:

    • Chủ kinh doanh Spa, thẩm mỹ viện tại quận 12 - TPHCM, các cơ sở làm đẹp nhỏ lẻ khác cần sản phẩm để hoạt động dịch vụ hoặc muốn tạo sản phẩm mỹ phẩm thương hiệu riêng.
    • Các cá nhân, doanh nghiệp đang kinh doanh mỹ phẩm muốn mở rộng sản phẩm hoặc hướng tới xây dựng và phát triển một thương hiệu độc quyền riêng biệt.
    • Các cá nhân muốn thử sức và bắt đầu khởi nghiệp trong lĩnh vực bán mỹ phẩm nhưng đang loay hoay chưa biết nên chọn sản phẩm nào, không biết nên bắt đầu từ đâu,... Khi đó, đến với Thanh Trang bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí về định hướng sản phẩm tiềm năng, hình thức, số lượng gia công, hỗ trợ hình ảnh, giấy tờ pháp lý,...
    • Những người đang có dòng tiền nhàn rỗi muốn đầu tư sinh lời và có hứng thú với kinh doanh mỹ phẩm.

    Nếu bạn thuộc những đối tượng trên và muốn tận dụng những lợi ích do gia công mỹ phẩm mang lại như không phải đầu tư nhà xưởng, máy móc, không phải đóng gói sản phẩm,... thì không nên bỏ qua dịch vụ này.

    Các loại mỹ phẩm gia công

    Thanh Trang Cosmetic cung cấp đa dạng các sản phẩm mỹ phẩm gia công theo yêu cầu của quý khách hàng bao gồm sản phẩm bán thành phẩm và thành phẩm trọn gói. Cụ thể có:

    • Gia công sản phẩm chăm sóc tóc
    • Gia công sản phẩm chăm sóc da mặt
    • Gia công sản phẩm chăm sóc da body
    • Gia công sản phẩm trang điểm
    • Gia công sản phẩm chăm sóc kín đáo như dung dịch vệ sinh, nước hoa vùng kín, kem làm hồng,...

    Lợi ích khi gia công mỹ phẩm tại xưởng quận 12 của Tata

    Lợi ích chung của dịch vụ gia công mỹ phẩm mang lại cho khách hàng chính là tạo ra được sản phẩm, xây dựng thương hiệu mỹ phẩm độc quyền mà không phải tốn nhiều chi phí, thậm chí khá rẻ, không phải xây dựng nhà xưởng, thuê nhân công.

    Bạn cũng sẽ không cần phải chiết rót, đóng gói sản phẩm hay phải tự thực hiện các thủ tục pháp lý phức tạp,... Tất cả đều sẽ được các công ty gia công hỗ trợ. Và dịch vụ gia công mỹ phẩm tại Thanh Trang Cosmetic cũng không nằm ngoài những lợi ích đó.

    Gia công mỹ phẩm quận 12

    Không những thế, tại đây còn có nhiều ưu điểm vượt trội, cũng là những yếu tố được khách hàng đánh giá cao khi đồng hành. Cụ thể:

    Cung cấp đa dạng dịch vụ gia công mỹ phẩm theo yêu cầu

    Như đã nói ở trên, công ty sản xuất mỹ phẩm Thanh Trang cung cấp dịch vụ gia công mỹ phẩm bán thành phẩm và thành phẩm trọn gói các mặt hàng như: chăm sóc da mặt, da body, makeup,....

    Tất cả các sản phẩm gia công đều theo yêu cầu của khách hàng về số lượng sản phẩm. Nếu bạn muốn thay đổi hoặc thêm vào sản phẩm để tạo sự khác biệt như màu sắc, mùi hương, kết cấu mỹ phẩm đều được hỗ trợ tối đa.

    Công thức mỹ phẩm độc quyền, độc đáo và riêng biệt

    Một ưu điểm quan trọng làm nên thương hiệu của Thanh Trang Cosmetic và được khách hàng ưu tiên lựa chọn chính là công thức mỹ phẩm độc đáo, độc quyền và riêng biệt.

    Thanh Trang hiện sở hữu hơn 1000 công thức mỹ phẩm được nghiên cứu bởi đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu công thức.

    Nhờ đó luôn tạo ra được những sản phẩm chất lượng, đáp ứng được mong muốn của người tiêu dùng. Đặc biệt, tất cả các công thức đều đảm bảo tính riêng biệt, độc quyền riêng cho từng nhãn hàng và luôn được cập nhật theo xu hướng mới.

    Nguồn nguyên liệu đảm bảo

    Nguyên liệu gia công mỹ phẩm được nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu về mỹ phẩm như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan,... đảm bảo nguồn gốc rõ ràng và có chứng nhận đầy đủ. Tuyệt đối nói không với các chất hóa học độc hại.

    Hình gia công son thỏi

    Hình gia công son thỏi

    Giá cả gia công hợp lý

    Đây cũng là một lý do thuyết phục khiến cho nhiều khách hàng lựa chọn gia công mỹ phẩm tại Thanh Trang Cosmetic. Công ty luôn luôn tìm các phương án giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Nhờ đó bạn có thể yên tâm sản xuất mà không phải lo lắng nhiều tới chi phí.

    Hỗ trợ các dịch vụ pháp lý

    Bên cạnh dịch vụ gia công, công ty sẵn sàng hỗ trợ về mặt giấy tờ pháp lý như kiểm nghiệm, công bố sản phẩm, đăng ký bảo hộ thương hiệu, tư vấn xuất khẩu,... Tất cả đều đảm bảo chính xác, nhanh chóng.

    Trên đây là một số thông tin hữu ích về dịch vụ gia công mỹ phẩm quận 12 để bạn tham khảo. Nếu có thắc mắc gì cần giải đáp, bạn hãy liên hệ tới Hotline 0946.777.522 - 0943.192.038 để được nhiệt tình hỗ trợ nhé.


    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT MỸ PHẨM THANH TRANG

    • Địa chỉ: 45 TTN06, P. Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM
    • Email: thanhtrangcosmetics@gmail.com
    • Website: https://tatacosmetic.vn/