Gia công mỹ phẩm

Nếu bạn đam mê kinh doanh mỹ phẩm và mong muốn xây dựng thương hiệu độc quyền với sản phẩm độc đáo của riêng mình thì việc tìm kiếm một đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực gia công mỹ phẩm là điều vô cùng quan trọng.

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động, Công ty sản xuất mỹ phẩm Thanh Trang là một trong những địa chỉ gia công mỹ phẩm trọn gói, chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại thị trường miền Nam và cả nước. Công ty hoàn toàn có đủ năng lực để mang đến dịch vụ gia công chất lượng hoàn hảo giúp bạn biến ý tưởng, giấc mơ thành hiện thực.

Đối tượng và các hình thức gia công mỹ phẩm

Gia công mỹ phẩm là dịch vụ sản xuất mỹ phẩm theo yêu cầu giữa bên thuê (chủ kinh doanh mỹ phẩm) với bên được thuê (nhà máy, xưởng sản xuất sản phẩm mỹ phẩm). Theo đó, bên được thuê sẽ đảm nhận các công việc từ khâu lên công thức sản phẩm, mua nguyên liệu đến khâu sử dụng nguồn nhân lực để sản xuất, kiểm tra chất lượng, đóng gói sản phẩm, gia hàng,...

Dịch vụ gia công mỹ phẩm cho phép các công ty kinh doanh mỹ phẩm tập trung vào việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm, xây dựng thương hiệu và tiếp thị, trong khi công việc sản xuất và gia công được giao cho các nhà máy gia công chuyên nghiệp. Điều này giúp tiết kiệm thời gian, công sức và tài chính, đồng thời tăng khả năng linh hoạt trong quy trình sản xuất mỹ phẩm.

Đối tượng của gia công mỹ phẩm

Đối tượng của gia công mỹ phẩm có thể bao gồm các doanh nghiệp, thương hiệu mỹ phẩm, nhà sản xuất mỹ phẩm nhỏ lẻ, cửa hàng mỹ phẩm và các cá nhân có ý định sản xuất và phân phối sản phẩm mỹ phẩm. Cụ thể bao gồm:

  • Nhà kinh doanh mới: Nếu bạn mới bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm và không có nguồn lực để tự sản xuất, dịch vụ gia công mỹ phẩm là một lựa chọn thông minh. Bạn có thể tận dụng kiến thức và kinh nghiệm của nhà sản xuất chuyên nghiệp để tạo ra sản phẩm chất lượng.
  • Thương hiệu mỹ phẩm đang phát triển: Nếu bạn đã có một thương hiệu mỹ phẩm nhưng đang trong quá trình mở rộng và cần tăng cường sản lượng, dịch vụ gia công mỹ phẩm giúp bạn đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường.
  • Nhà sản xuất mỹ phẩm không đủ công nghệ và cơ sở vật chất: Một số doanh nghiệp mỹ phẩm không đủ tài chính hoặc cơ sở vật chất để tự sản xuất. Gia công mỹ phẩm cho phép bạn sử dụng cơ sở hạ tầng và công nghệ của nhà sản xuất chuyên nghiệp để tạo ra sản phẩm chất lượng cao.
  • Người có dòng tiền nhàn rỗi và muốn thử sức kinh doanh mỹ phẩm để tạo ra nguồn thu nhập

Công ty dịch vụ gia công mỹ phẩm độc quyền Tata

Phân loại các hình thức gia công mỹ phẩm

Có 2 hình thức gia công mỹ phẩm chính, bao gồm:

  • OEM (Original Equipment Manufacturer): là hình thức sản xuất mỹ phẩm theo thương hiệu của một thương hiệu. Trong trường hợp này, công ty đặt hàng là chủ sở hữu thương hiệu và cung cấp các yêu cầu, công thức cho xưởng sản xuất mà họ thuê. Sau đó, phía xưởng sản xuất sẽ chịu trách nhiệm sản xuất, gia công và đóng gói mỹ phẩm theo yêu cầu của công ty đặt hàng. Sản phẩm cuối cùng được đánh dấu với thương hiệu của công ty đặt hàng.
  • ODM (Original Design Manufacturer): là hình thức sản xuất mỹ phẩm trọn gói theo yêu cầu của một thương hiệu mỹ phẩm. Trong đó, công ty nhận sản xuất sẽ đảm nhận tất cả từ thiết kế công thức, sản xuất, đóng gói, chiết rót, bao bì,...và có sự tham gia góp ý tưởng từ phía công ty đặt hàng. Sản phẩm cuối cùng mang tên và thương hiệu của bên công ty đặt hàng.

Ngoài 2 hình thức gia công mỹ phẩm chính nêu trên, bạn có thể tìm hiểu thêm về một số thuật ngữ, hình thức sản xuất mỹ phẩm khác như:

  • Gia công mỹ phẩm trọn gói độc quyền: là một công ty, xưởng sản xuất cung cấp dịch vụ gia công mỹ phẩm sở hữu đầy đủ điều kiện về nhà xưởng, trang thiết bị máy móc, nguyên liệu, nhân công, công thức mỹ phẩm theo tiêu chuẩn và trực tiếp sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.
  • Gia công mỹ phẩm bán thành phẩm: là dịch vụ sản xuất mỹ phẩm dạng kilogram, sau đó giao cho bên đặt hàng để họ tự chiết rót, đóng gói,... Hình thức này thường áp dụng cho các đơn vị gia công hoặc doanh nghiệp kinh doanh nhỏ chưa có đủ điều kiện sản xuất.
  • Gia công mỹ phẩm thiên nhiên: là dịch vụ gia công các sản phẩm mỹ phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên, chứa ít hoặc không chứa chất hóa học. Các sản phẩm có đặc trưng về độ an toàn, dịu nhẹ, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Các công ty cung cấp dịch vụ gia công mỹ phẩm thiên nhiên cần đáp ứng đủ các tiêu chí về nguyên liệu sạch - an toàn, được kiểm nghiệm, đánh giá từ Bộ Y tế.
  • Gia công mỹ phẩm số lượng ít: dịch vụ này hiện nay cũng khá phổ biến, đáp ứng nhu cầu kinh doanh của những cá nhân, cửa hàng, chủ thương hiệu mỹ phẩm nhỏ. Số lượng sản xuất chỉ khoảng từ vài trăm đến vài nghìn sản phẩm. Mặc dù gia công với số lượng ít nhưng các sản phẩm vẫn đảm bảo quy trình sản xuất, kiểm tra và chất lượng như bình thường.

Khi kinh doanh, vì sao nên gia công mỹ phẩm?

Lựa chọn dịch vụ gia công mỹ phẩm có thể mang lại nhiều lợi ích quan trọng cho doanh nghiệp. Dưới đây là một số lợi ích chính khi lựa chọn dịch vụ gia công mỹ phẩm:

Nhận định được quy mô, nhu cầu thị trường

Lợi ích này rất quan trọng khi kinh doanh bất kì một sản phẩm nào bao gồm cả mỹ phẩm. Khi bạn làm việc với một nhà cung cấp dịch vụ gia công mỹ phẩm, họ thường có kiến thức sâu về thị trường và xu hướng tiêu dùng. Họ có thể cung cấp thông tin và phân tích về các xu hướng, nhu cầu và ưu thích của người tiêu dùng trong ngành mỹ phẩm. Điều này giúp bạn hiểu rõ hơn về quy mô và tiềm năng của thị trường mục tiêu của bạn.

Bên cạnh đó, việc có thể test thử các mẫu sản phẩm sẽ giúp bạn thu thập phản hồi từ khách hàng tiềm năng. Từ đó có thể đánh giá được sản phẩm và mức độ tiếp nhận của khách hàng.

Nhận gia công mỹ phẩm độc quyền tại Tata

Bắt kịp xu hướng thị trường

Dịch vụ gia công mỹ phẩm có thể giúp bạn bắt kịp các sản phẩm xu hướng nhanh nhất trên thị trường. Tất cả là nhờ các công ty sản xuất mỹ phẩm thường cập nhật liên tục về xu hướng mới về công thức sản phẩm, các thành phần, màu sắc, mùi hương, bao bì và công nghệ tiên tiến trong ngành. Nhờ đó, bạn dễ dàng nắm bắt được thông tin mới nhất về xu hướng và rút ngắn thời gian đưa sản phẩm ra thị trường.

Tiết kiệm chi phí đầu tư

Thay vì phải đầu tư vào cơ sở hạ tầng, thiết bị, và nhân viên để sản xuất mỹ phẩm trong nhà, lựa chọn dịch vụ gia công giúp tiết kiệm chi phí đáng kể. Bạn chỉ cần trả phí cho dịch vụ gia công, mà không cần lo lắng về các vấn đề về vốn đầu tư ban đầu và chi phí vận hành hàng ngày.

Tập trung vào cốt lõi kinh doanh

Khi giao phần gia công cho một nhà cung cấp đáng tin cậy, bạn có thể tập trung vào các hoạt động cốt lõi của doanh nghiệp như nghiên cứu phát triển sản phẩm, tiếp thị, bán hàng và quản lý thương hiệu. Điều này giúp gia tăng hiệu suất và tăng cường độ cạnh tranh của doanh nghiệp.

Độ linh hoạt

Dịch vụ gia công mỹ phẩm thường cung cấp các gói dịch vụ linh hoạt, cho phép bạn tuỳ chỉnh quy mô sản xuất và loại sản phẩm theo nhu cầu của doanh nghiệp. Bạn có thể điều chỉnh sản lượng và đa dạng hóa dòng sản phẩm một cách dễ dàng mà không gặp rào cản về cơ sở hạ tầng hoặc quy trình sản xuất.

Ngoài những lợi ích này, dịch vụ gia công mỹ phẩm còn giúp bạn đảm bảo được công thức độc quyền, riêng biệt; được cam kết chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế; thời gian sản xuất được rút ngắn và độ chính xác cao.

Dịch vụ gia công mỹ phẩm, sản xuất độc quyền tại Tata

Sản xuất độc quyền và chính sách bảo mật tuyệt đối 

Khác với nhiều đơn vị khác, Thanh Trang luôn đảm bảo bảo mật tuyệt đối công thức sản phẩm cho tất cả các đối tác khi gia công tại đây. Quy trình sản xuất cam kết thực hiện theo đúng những yêu cầu về nguyên liệu, công thức, mùi hương, tiến độ, thời gian,... như đã thỏa thuận từ đầu. Đây cũng là một thế mạnh đặc biệt của chúng tôi được đối tác khách hàng đánh giá cao.

Đa dạng sản phẩm gia công

Thanh Trang cung cấp đa dạng các dịch vụ gia công mỹ phẩm bán thành phẩm và thành phẩm độc quyền. Trong đó, nổi bật là gia công kem dưỡng da mặt, kem body, nước tẩy trang, sữa rửa mặt, mặt nạ, nước hoa vùng kín, kem làm hồng nhũ hoa, dầu gội, sữa tắm, serum, nước hoa, son, cushion,… Tất cả các mặt hàng gia công đều đảm bảo chất lượng cam kết theo đúng mẫu thử đã thỏa thuận với khách hàng.

Đặc biệt, tại đây có hơn 1000 công thức mỹ phẩm phục vụ nhu cầu bảo vệ, chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ. Dịch vụ nghiên cứu công thức và gia công mỹ phẩm độc quyền tại Tata là một lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng đang có nhu cầu tạo dựng thương hiệu mỹ phẩm cho riêng mình.

Công ty gia công mỹ phẩm tatacosmetic

Nhà xưởng, trang thiết bị máy móc, công nghệ tiên tiến

Tata sở hữu xưởng sản xuất chuyên nghiệp với quy mô 1000m2, đạt chuẩn CGMP. Công suất đạt 20 tấn/ tháng, đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu của đối tác.

Hệ thống máy móc, trang thiết không thể thiếu như dây chuyền sản xuất bán sản phẩm dạng ướt/dạng khô, đóng gói; hệ thống máy khuấy kem, chiết rót, máy trộn bột,... Tất cả đều đảm bảo tính chính xác và khử trùng vô khuẩn.

Công nghệ sản xuất được chuyển giao từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan. Đây là những quốc gia đi đầu trong ngành mỹ phẩm. Tất cả các công nghệ hiện đại nhất đều được cập nhật mới liên tục nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất sản phẩm. Nhờ đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn gia công mỹ phẩm tại đây.

Đội ngũ nhân viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm

Tại  Thanh Trang có đội ngũ nhân viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm gắn bó từ những ngày đầu thành lập. Mỗi quy trình, mảng sản xuất sẽ có nhân sự chuyên trách được phân bổ. Bao gồm:

  • Kỹ sư nghiên cứu và phát triển công thức
  • Kỹ sư quản lý chất lượng sản phẩm
  • Nhân viên sản xuất mỹ phẩm
  • Nhân viên thiết kế bao bì sản phẩm
  • Nhân viên chăm sóc khách hàng

Đặc biệt, phòng R&D có đội ngũ chuyên gia tốt nghiệp chuyên ngành hóa dược với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu công thức, tính ổn định,an toàn và hiệu quả của mỹ phẩm.

Quy trình sản xuất gia công mỹ phẩm tại Tata

Gia công sản xuất mỹ phẩm bằng quy trình chuẩn

Quy trình gia công mỹ phẩm tại Thanh Trang tuân thủ theo mô hình khép kín đúng với tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Các bước sản xuất theo trình tự gồm:

  • Bước 1: Liên hệ tư vấn, báo giá, nhận mẫu test
  • Bước 2: Điều chỉnh, chốt mẫu và ký hợp đồng
  • Bước 3: Sản xuất và kiểm tra, đánh giá
  • Bước 4: Đóng gói hoàn chỉnh và giao hàng

Để đảm bảo chất lượng và độ an toàn tuyệt đối cho sản phẩm, tất cả các công đoạn sản xuất đều được giám sát chặt chẽ. Đối với nhân viên bắt buộc phải trang bị đủ trang phục bảo hộ lao động và vệ sinh cá nhân. Luôn đảm bảo rửa tay, xịt cồn trước khi bước vào khu sản xuất.

Đối với trang thiết bị máy móc cần được đảm bảo vệ sinh, chức năng vận hành. Đối với nguyên liệu sản xuất phải đáp ứng tiêu chuẩn và được định lượng chính xác. Quá trình đóng bao bì sản phẩm luôn được giám sát kỹ càng đảm bảo tính chính xác.

Mỹ phẩm gia công đa dạng

Thanh Trang là công ty gia công mỹ phẩm có thâm niên hoạt động nhiều năm trên thị trường. Sở hữu tiềm lực về nhà xưởng, trang thiết bị máy móc và đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, dịch vụ gia công mang lại cho khách hàng những dòng sản phẩm phổ biến, nổi bật gồm:

  • Sản phẩm chăm sóc da mặt: sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết, toner, xịt khoáng, tẩy trang, kem face, serum, kem trị mụn, kem trị nám, kem chống nắng...
  • Sản phẩm chăm sóc da body: kem body, lotion, ủ trắng, sữa tắm, tắm trắng, kem tẩy lông, nước tái tạo da,...
  • Sản phẩm chăm sóc tóc: dầu gội, dầu xả, kem ủ tóc, xịt dưỡng tóc, kích thích mọc tóc.
  • Nước hoa
  • Sản phẩm trang điểm: son, cushion, kem che khuyết điểm
  • Sản phẩm chăm sóc vùng kín: dung dịch vệ sinh, kem làm hồng, kem trị thâm,...

Tất cả các sản phẩm gia công đều được nghiên cứu và không ngừng cải tiến về mặt công thức nhằm đáp ứng tối đa yêu cầu của người sử dụng. Trong số đó, các sản phẩm như kem face, lotion, ủ/tắm trắng, tẩy lông, son, dầu gội, nước hoa... luôn là những mặt hàng gia công nhiều nhất được ưa chuộng. Với mọi sản phẩm,khách hàng đều được đáp ứng mọi yêu cầu về điều chỉnh công thức, thành phần, màu sắc, mùi hương, thiết kế bao bì,...

Dịch vụ gia công mỹ phẩm độc quyền

Dịch vụ trọn gói, hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ pháp lý

Song song với việc gia công sản xuất mỹ phẩm, Thanh Trang còn hỗ trợ đối tác khách hàng các vấn đề liên quan đến thủ tục pháp mỹ trong ngành bao gồm:

  • Công bố lưu hành mỹ phẩm
  • Kiểm nghiệm mỹ phẩm
  • Đăng ký bảo hộ thương hiệu
  • Tư vấn hồ sơ xuất khẩu
  • Hồ sơ thông tin sản phẩm mỹ phẩm
  • Hỗ trợ vận chuyển đến tay khách hàng

Những thông tin nêu trên hy vọng đã phần nào giúp ích cho các bạn hiểu hơn về dịch vụ gia công mỹ phẩm tại Tata. Nếu có bất cứ thắc mắc gì, bạn hãy liên hệ tới Hotline 0943.192.038 - 0946.777.522 để được tư vấn miễn phí nhé.