Nguyên tắc chọn nước hoa hồng cho da khô

Ngày đăng: 10/11/2022 08:49 AM | Lượt xem:
3476

    Bạn có đang sở hữu làn da khô và chưa biết nên chọn loại nước hoa hồng nào phù hợp nhất để sử dụng? Dùng nước hoa hồng là bước quan trọng cần thiết trong chăm sóc da. Bên cạnh đó nếu dùng sản phẩm không phù hợp sẽ khiến cho da trở nên tồi tệ hơn.

    Bài viết dưới đây, Công ty gia công mỹ phẩm Thanh Trang sẽ giúp bạn lựa chọn nước hoa hồng cho da khô phù hợp nhất với 3 nguyên tắc cơ bản cần ghi nhớ. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

    Sự cần thiết của nước hoa hồng với làn da khô

    Nước hoa hồng là sản phẩm cần thiết đối với mọi làn da, nhất là da khô. Với những ai sở hữu làn da này chắc chắn sẽ cảm thấy căng rát sau khi rửa mặt. Da ít độ ẩm, nhiều nếp nhăn, thiếu mịn màng, đặc biệt dễ bị thâm sạm và lỗ chân lông to.

    Khi đó, sử dụng nước hoa hồng sẽ giúp cân bằng độ pH của da, cung cấp độ ẩm giúp làm dịu da, thu hẹp lỗ chân lông. Sẽ dễ chịu hơn nhiều nếu bạn dùng nước hoa hồng ngay sau bước rửa mặt làm sạch da.

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nước hoa hồng dùng cho da khô. Tuy nhiên, khi lựa chọn bạn cần hiểu rõ về thành phần, tính chất của sản phẩm xem có phù hợp với làn da của mình không. Có như thế mới mang lại hiệu quả cao.

    Nguyên tắc chọn nước hoa hồng cho da khô

    Nguyên tắc lựa chọn nước hoa hồng cho da khô

    Nước hoa hồng vô cùng cần thiết cho da khô. Tuy nhiên nếu lựa chọn sản phẩm không phù hợp sẽ gây ảnh hưởng tới làn da khi sử dụng. Nhất là có thể khiến cho da càng bị khô hơn hoặc gặp tác dụng phụ.

    Trên thị trường có đa dạng sản phẩm nước hoa hồng mà bạn dễ dàng lựa chọn. Dù vậy, hãy ghi nhớ 3 nguyên tắc dưới đây để chọn được sản phẩm phù hợp nhất nhé.

    Thành phần dịu nhẹ

    Rất nhiều sản phẩm nước hoa hồng trên thị trường có chứa lượng cồn cao không tốt cho da. Với những bạn có làn da khô nên chú ý lựa chọn sản phẩm không chứa cồn hoặc chỉ chứa lượng cồn không vượt quá 10%. Như vậy sẽ không làm cho da bị dị ứng hoặc khô hơn.

    Lời khuyên: bạn nên chọn loại nước hoa hồng có thành phần thiên nhiên để sử dụng sẽ an toàn hơn.

    Nguyên tắc chọn nước hoa hồng cho da khô

    Chứa thành phần dưỡng ẩm cho da

    “Điểm yếu” lớn nhất của làn da khô chính là thiếu độ ẩm khiến cho da nhăn nheo, thiếu sức sống. Do đó, khi dùng nước hoa hồng, bạn nên chọn loại có khả năng cấp ẩm nhiều hơn. Bạn có thể tự tham khảo hoặc tốt nhất nên nhờ nhân viên tư vấn để lựa chọn.

    Chú ý các thành phần quan trọng cần có

    Khi chọn mua các sản phẩm nước hoa hồng cho da khô, bạn cần xem kỹ thành phần. Trong đó, các thành phần sau nên bắt buộc có để giúp cấp nước, dưỡng ẩm cho da khô:

    • Vitamin B5 và Pro vitamin B5: cấp nước, dưỡng ẩm cho da, tạo cảm giác dễ chịu và chống kích ứng da.
    • Axit hyaluronic: cung cấp độ ẩm, khắc phục tình trạng da khô ráp, nứt nẻ và ngăn ngừa lão hóa da.

    Trên đây là 3 nguyên tắc lựa chọn nước hoa hồng cho da khô bạn cần ghi nhớ. Hãy luôn áp dụng cho mỗi lần đi mua sản phẩm để chăm sóc, cải thiện làn da của mình được tốt hơn nhé.

    Xem thêm về gia công nước hoa hồng!