Thành phần và công thức Serum dưỡng mi khi gia công

Ngày đăng: 20/12/2022 10:30 AM | Lượt xem:
3703

    Các sản phẩm serum dưỡng mi, kích thích mọc mi hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng và tìm kiếm sử dụng. Trên thị trường, dòng sản phẩm này khá đa dạng về nhãn hiệu, chất lượng.

    Gia công serum dưỡng mi đảm bảo chất lượng không chỉ dựa vào công thức, thành phần mà việc lựa chọn xưởng gia công cũng rất quan trọng. Nếu bạn cũng đang có ý định kinh doanh serum dưỡng mi và muốn tạo được dấu ấn riêng thì không thể bỏ qua 3 điều quan trọng dưới đây nhé.

    Công thức gia công Serum dưỡng mi 

    Một sản phẩm dưỡng mi độc đáo, thu hút đông đảo người tiêu dùng trước tiên cần phải có công thức hoàn hảo. Theo đó, serum dưỡng mi phải đảm bảo chất lượng và độ an toàn nhất định.

    Hiện nay, xu hướng người tiêu dùng tìm kiếm các sản phẩm dưỡng mi vừa có tác dụng kích thích mi nhanh mọc, chống rụng mi mà còn giúp dưỡng ẩm, nuôi dưỡng làn mi chắc khỏe. Các thành phần được ưu tiên là chiết xuất tự nhiên an toàn, lành tính.

    Khi gia công serum dưỡng mi, bạn nên bổ sung các thành phần như Vitamin B, D, E5, hoa cúc, trà xanh,... có tác dụng giữ ẩm và bảo vệ lông mi trước tác động từ bên ngoài. Các chất này cũng an toàn, không gây hại cho mắt khi sử dụng.

    Thành phần và công thức Serum dưỡng mi khi gia công

    Thành phần khi gia công serum dưỡng mi

    Serum dưỡng mi là sản phẩm khi dùng có thể ảnh hưởng tới mắt và thị lực nên khi sản xuất cần chú ý tới độ an toàn. Xu hướng hiện nay thiên về sử dụng các thành phần chiết xuất tự nhiên lành tính. Cùng với đó không thể bỏ qua hiệu quả mà sản phẩm cần có và mang lại cho người dùng.

    Theo chuyên gia, khi gia công serum dưỡng mi cần đặc biệt bổ protein - là thành phần cần thiết và quan trọng giúp tối ưu chất lượng.

    Lông ti, tóc và được hình thành từ keratin - chính là một loại của protein. Do đó, đây là thành phần quan trọng cần có trong tinh chất dưỡng mi giúp kích thích lông mi mọc dài và chắc khỏe hơn.

    Bên cạnh keratin, amino axit hoặc peptide cũng là những phân tử nhỏ của protein nên có thể sử dụng để sản xuất serum dưỡng mi. Nếu Protein là thành phần cần có trong sản phẩm serum dưỡng mi thì khi gia công bạn cần chú ý không sử dụng hoạt prostaglandins.

    Đây là một loại hormone được sử dụng trong thuốc chữa bệnh cườm nước hoặc tăng nhãn áp. Hoạt chất này thường gây tác dụng phụ là thúc đẩy mi mọc nhanh và nhiều hơn. Tuy nhiên, bạn không nên “lợi dụng” tác dụng phụ này để tạo công dụng cho sản phẩm của mình vì có thể gây ảnh hưởng không tốt cho thị lực người dùng.

    Các loại của Prostaglandins cần tránh như Bimatoprost, Isopropyl cloprrostennate,  Isopropyl Phenyl-hydroxyl,...

    Thành phần và công thức Serum dưỡng mi khi gia công

    Công ty gia công serum dưỡng mi uy tín

    Cuối cùng, để có được sản phẩm tinh chất serum dưỡng mi chất lượng, thu hút đông đảo người tiêu dùng, bạn cần lựa chọn được Công ty gia công mỹ phẩm uy tín để hợp tác. Đây cũng là một yếu tố quan trọng giúp bạn thuận tiện hơn trong kinh doanh và nâng cao lợi nhuận, tiết kiệm chi phí.

    Hiện nay có rất nhiều xưởng gia công serum dưỡng mi. Tuy nhiên, để lựa chọn được địa chỉ uy tín bạn cần tìm hiểu, xem xét dựa trên những tiêu chí sau:

    • Công ty có kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công mỹ phẩm và sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, kinh nghiệm làm việc lâu dài.
    • Nhà xưởng sản xuất đạt chuẩn cGMP: xưởng thoáng rộng, thiết kế khoa học với các phòng/khu vực riêng biệt và phải được vệ sinh sạch sẽ định kỳ bằng phương tiện hiện đại; được trang bị máy móc công nghệ sản xuất hiện đại; quy trình gia công khép kín theo quy định.
    • Công thức gia công độc đáo, riêng biệt và bắt kịp xu hướng thị trường. Đặc biệt, chất lượng sản phẩm phải đúng như cam kết ban đầu và tính an toàn cao.
    • Nguyên liệu đảm bảo, có nguồn gốc rõ ràng, không chứa hóa chất độc hại. Tất cả các khâu nguyên liệu đầu vào, quá trình sản xuất, đầu ra sản phẩm đều được kiểm tra, kiểm định chu đáo.
    • Có hỗ trợ thiết kế bao bì, chai lọ, tem mác, hình ảnh sản xuất,...
    • Hỗ trợ giấy tờ pháp lý
    • Giá cả gia công phù hợp với chất lượng sản phẩm, dịch vụ

    Ngoài ra, thái độ làm việc, tư vấn cũng là yếu tố quan trọng mà bạn cần tìm hiểu, nắm bắt để có được sự lựa chọn phù hợp.

    Trên đây là 3 điều không thể bỏ qua khi gia công serum dưỡng mi. Điều này không chỉ giúp bạn có thêm định hướng trong kinh doanh mà quan trọng hơn còn có thể tạo ra sản phẩm độc đáo, sức cạnh tranh cao để tạo dựng thương hiệu trên thị trường.


    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT MỸ PHẨM THANH TRANG

    • Địa chỉ: 45 TTN06, P. Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM
    • Hotline: 0946.777.522 - 0943.192.038
    • Email: thanhtrangcosmetics@gmail.com
    • Website: https://tatacosmetic.vn/