Thành phần và ưu điểm của sữa rửa mặt dạng bột

Ngày đăng: 14/12/2022 10:39 AM | Lượt xem:
3961

    Sữa rửa mặt luôn là một trong các dòng sản phẩm “bán chạy” nhất trong mặt hàng mỹ phẩm, trở thành nhu cầu thiết yếu của nhiều người. Trên thị trường khá quen thuộc với các loại sữa rửa mặt dạng sữa, dạng gel, tạo bọt,....

    Hiện nay đang xuất hiện sữa rửa mặt dạng bột với nhiều cải tiến, ưu điểm thu hút đông đảo người tiêu dùng. Vậy loại sữa rửa mặt này có ưu điểm gì? Hãy cùng Thanh Trang Cosmetic tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này!

    Thành phần của sữa rửa mặt dạng bột

    Sữa rửa mặt dạng bột là sản phẩm có kết cấu dạng bột, được đựng trong các tuýp, chai, lọ. Khi dùng sẽ phải đổ một lượng ra lòng bàn tay, cho thêm chút nước vào hòa tan rồi dùng để rửa mặt. Sữa rửa mặt dạng bột khác hoàn toàn với các dạng thông thường khác trên thị trường như dạng sữa, dạng gel, dạng bọt.

    Thành phần chính của dòng sữa rửa mặt này được chiết xuất từ thiên nhiên, thảo dược và hạn chế các chất hóa học cũng như chất bảo quản. Chính vì thế khi sử dụng khá an toàn, dịu nhẹ và có thể dùng được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

    Những ưu điểm của sữa rửa mặt tạo bọt

    Sữa rửa mặt tạo bọt là dòng sản phẩm mới mang nhiều cải tiến. Nhờ đó ngày càng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Cụ thể các công dụng của dòng sữa rửa mặt tạo bọt bao gồm:

    Sữa rửa mặt làm sạch sâu cho da, an toàn, dịu nhẹ

    Đây là ưu điểm đầu tiên và quan trọng nhất của sữa rửa mặt dạng bột. Do thành phần chủ yếu trong sản phẩm chiết xuất từ tự nhiên, thảo dược và không chứa chất tạo bọt, chất bảo quản nên khá an toàn, dịu nhẹ với làn da. Ngay cả những làn da nhạy cảm, dễ kích ứng cũng có thể sử dụng.

    Ưu điểm của sữa rửa mặt dạng bột

    Tìm hiểu về dịch vụ gia công sữa rửa mặt của Tata tại đây!

    Phù hợp với mọi loại da

    Thông thường khi lựa chọn sữa rửa mặt bạn sẽ phải cân nhắc xem sản phẩm đó có phù hợp với làn da và tình trạng da hiện tại của mình hay không để hạn chế bị kích ứng. Tuy nhiên với sữa rửa mặt dạng bột thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị kích ứng.

    Sữa rửa mặt dạng bột không chỉ làm sạch sâu cho da mà còn chứa chất dưỡng ẩm và chăm sóc da rất tốt.

    Tẩy tế bào chết nhẹ nhàng

    Sữa rửa mặt dạng bột cũng đồng thời có tác dụng tẩy tế bào chết hiệu quả. Đó là nhờ vào kết cấu sản phẩm với các hạt mịn có nguồn gốc thực vật khi massage lên da sẽ đồng thời tẩy đi lớp da chết, bụi bẩn và bã nhờn.

    Khác với các loại tẩy tế bào chết thông thường có thể khiến cho da bị khô, trầy xước khi sử dụng thì sữa rửa mặt dạng bột hoạt động theo phương pháp enzyme nhẹ nhàng nên an toàn cho da.

    Sữa rửa mặt dạng bột dùng tiết kiệm hơn

    Thông thường để làm sạch da mặt, bạn sẽ thường phải sử dụng kết hợp sữa rửa mặt và tẩy tế bào chết riêng biệt. Nếu chuyển sang dùng sữa rửa mặt dạng bột có thể rút ngắn một công đoạn nhờ sữa rửa mặt có tích hợp cả chức năng tẩy tế bào chết. Do đó đây chính là một điểm ưu việt của sữa rửa mặt dạng bột.

    Chính sự kết hợp 2 công dụng trong cùng một sản phẩm sẽ giúp bạn tiết kiệm được cả thời gian và kinh phí.

    Ưu điểm của sữa rửa mặt dạng bột

    Thuận tiện hơn khi di chuyển bằng máy bay

    Đối với những ai theo chủ nghĩa “xê dịch” kèm theo thói quen chăm sóc da kỹ càng thì không thể bỏ qua sữa rửa mặt dạng bột. Không chỉ có thể mang theo với lượng tùy thích khi đi máy bay mà còn giúp bạn tiết kiệm được hành lý trong giỏ đồ cá nhân. Bạn cũng sẽ không cần phải chiết rót mỹ phẩm ra các lọ nhỏ nếu như mang theo sữa rửa mặt dạng bột.

    Với những ưu điểm như vậy, hiện nay rất nhiều người ưa chuộng và chuyển sang sử dụng sữa rửa mặt dạng bột. Vì thế trong tương lai loại sữa rửa mặt hứa hẹn sẽ tạo xu hướng và ngày càng phổ biến trên thị trường.

    Liên hệ ngay Công ty gia công mỹ phẩm Thanh Trang để có thêm thông tin chi tiết!