Top 6 màu son 2023 nâng tone da ngăm

Ngày đăng: 25/05/2023 09:58 AM | Lượt xem:
1837

    Son môi luôn một “vũ khí” lợi hại giúp chị em phụ nữ trở nên rạng rỡ, tươi tắn hơn dù không trang điểm quá cầu kỳ. Đặc biệt là khi kết hợp với các thành phần trang điểm khác sẽ ngay lập tức “hô biến” diện mạo trở nên bắt mắt, thu hút người đối diện.

    Đơn giản hơn, chỉ cần bạn biết lựa chọn son môi phù hợp sẽ giúp nâng tone da và tạo vẻ tươi tắn hơn, nhất là đối với những ai có làn da ngăm. Dưới đây là Top các màu son nâng tone da mà Công ty sản xuất mỹ phẩm Thanh Trang tổng hợp để bạn tham khảo sử dụng.

    Son màu đỏ cam

    Nói đến các màu son có khả năng nâng tone da không thể không nhắc tới son màu đỏ cam. Đây được xem như là loại son “quốc dân” dùng được cho mọi loại da và là “bảo bối” đối với làn da ngăm để trở nên rạng rỡ hơn.

    Màu đỏ cam là sự kết hợp của sắc đỏ nổi bật với sắc cam tươi tắn tạo nên tổng thể màu sắc ngọt ngào, tươi sáng. Những người sở hữu làn da sáng dùng son màu đỏ cam sẽ càng tăng thêm sự nổi bật, cuốn hút. Còn với những ai có làn da ngăm khi dùng màu son này sẽ tạo sự tương phản giúp bạn trông tươi tắn hơn.

    Bạn có thể kết hợp thêm với lớp trang điểm nhẹ nhàng, lớp nền tự nhiên để tạo sự cân đối và làm tăng thêm độ tươi sáng, nổi bật cho làn da.

    Top 6 màu son nâng tone da 2023

    Son màu đỏ đất

    Màu son đỏ luôn nổi tiếng dùng cho làn da ngăm bởi khả năng nâng tone da rất tốt. Trong đó, son màu đỏ đất thường có màu đỏ ấm, không quá sáng và không quá tối, tạo nên một sắc thái tự nhiên và gần gũi.

    Dùng son màu đỏ đất để trang điểm hàng ngày theo phong cách tự nhiên sẽ giúp tạo nên vẻ ngoài tươi tắn, đơn giản mà vẫn giữ được sự quyến rũ.

    Son màu đỏ gạch

    Son màu đỏ gạch là sự kết hợp giữa 3 màu: màu đỏ, cam và màu nâu theo tỉ lệ chuẩn. Màu son này mang đến phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại, là tone màu trầm tính không quá chói lóa và cũng không nhạt nhòa. Sử dụng son màu đỏ gạch mang lại vẻ đẹp thu hút bí ẩn.

    Son màu đỏ gạch có thể dùng cho mọi loại da, đặc biệt thích hợp cho làn da ngăm giúp nâng tone da hiệu quả. Màu đỏ gạch tạo ra một sự tương phản mạnh với màu da tự nhiên của bạn. Khi sử dụng son màu đỏ gạch, màu da trở nên sáng hơn và làm nổi bật diện mạo.

    Son màu cam cháy

    Son màu cam cháy có thể rất phù hợp với làn da ngăm giúp nâng tone da vì màu cam cháy thường tạo ra một hiệu ứng tương phản đẹp trên làn da sẫm màu. Đây là sự kết hợp giữa màu vàng cam và màu đỏ thắm tạo thành, có độ sáng tương đối cao giúp làn da trở nên tươi sáng và rạng rỡ hơn.

    Màu cam cháy cũng mang đến cảm giác ấm áp và nồng nàn, phù hợp với làn da ngăm khiến môi trở nên gợi cảm, tươi tắn hơn và tạo nên khối tổng thể hài hòa với làn da.

    Top 6 màu son nâng tone da 2023

    Son màu đỏ rượu

    Son màu đỏ rượu là một lựa chọn lý tưởng để nâng tone da cho những người có làn da ngăm. Son màu này thường có một sắc đỏ đậm, đỏ thuần khiến cho môi trở nên quyến rũ và nổi bật. Đây là một màu sắc phổ biến và thường được sử dụng cho cả trang điểm hàng ngày và trang điểm đặc biệt.

    Dùng son màu đỏ rượu sẽ giúp tạo sự tương phản, nâng tone da và tạo nên tổng thể nổi bật cho gương mặt. Bạn cần lưu ý nên chọn son có chất liệu mềm mượt giúp cho môi không bị khô và tạo cảm giác nhẹ nhàng, quyến rũ hơn.

    Son màu hồng san hô

    Cuối cùng, để nâng tone da và góp phần tạo nên diện mạo tươi sáng cho những làn da ngăm, bạn đừng quên chọn son màu hồng san hô. Tone son này có thể phù hợp với nhiều loại da khác nhau, khi dùng cho da ngăm đen sẽ tạo độ tương phản, điểm nhấn. Từ đó giúp cho tổng thể gương mặt trở nên hài hòa hơn.

    Son màu hồng san hô thường có tông màu hồng nhạt hoặc cam, tạo nên sự tươi tắn, nhẹ nhàng và nữ tính. Màu sắc này thường mang đến sự sáng và tươi mới cho đôi môi.

    Trên đây là Top 6 màu son thường được ưu tiên sử dụng cho những người có làn da ngăm giúp nâng tone da hiệu quả, tạo nên diện mạo tươi sáng, cuốn hút. Tùy theo sở thích và phong cách cá nhân của mình, bạn có thể lựa chọn màu son phù hợp. Bên cạnh đó, bạn hãy kết hợp với trang điểm để thêm phần tự tin, tỏa sáng hơn nhé.

    Tìm hiểu chi tiết hơn về dịch vụ gia công son của Tata!