Xưởng gia công kem tẩy lông hiệu quả, chuẩn cGMP

Ngày đăng: 13/12/2022 08:32 AM | Lượt xem:
3582

    Gia công kem tẩy lông là dịch vụ mang lại nhiều lợi ích cho cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm như tiết kiệm thời gian, chi phí, công sức đáng kể. Vấn đề đặt ra là bạn phải lựa chọn được xưởng gia công kem tẩy lông đạt chuẩn. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

    3 tiêu chí của một xưởng gia công kem tẩy lông đạt chuẩn:

    Nhà máy gia công đạt chuẩn

    Đây là tiêu chí hàng đầu có ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng gia công mỹ phẩm. Trong đó, kem tẩy lông là sản phẩm đòi hỏi chất lượng và độ an toàn để tránh gây hại cho làn da của người sử dụng. Theo đó, nhà máy gia công được xây dựng phải đảm bảo các yếu tố gồm:

    • Nhà máy được thiết kế khoa học, các phòng ban, khu vực được phân chia rõ ràng và đảm bảo chức năng, nhiệm vụ riêng biệt
    • Trang bị hệ thống máy móc hiện đại đảm bảo đủ điều kiện sản xuất, tuân thủ theo dây chuyền sản xuất đồng bộ.
    • Các yếu tố nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng, áp suất,... phải đủ tiêu chuẩn sản xuất và bảo quản nguyên liệu/ sản phẩm.
    • Mỗi khâu trong quá trình sản xuất phải được kiểm tra, kiểm soát nghiêm ngặt: nguyên liệu đầu vào, bảng thành phần, trang bị bảo hộ của công nhân, quy cách làm việc,...

    Xưởng gia công kem tẩy lông hiệu quả, chuẩn cGMP

    Cung cấp công thức gia công độc đáo, an toàn

    Một công thức gia công kem tẩy lông chất lượng cao, độc đáo sẽ giúp cho sản phẩm của bạn trở nên nổi trội và có sức cạnh tranh lớn trên thị trường. Công thức đó tất nhiên phải đáp ứng được yêu cầu của đa số người sử dụng.

    Bên cạnh đó, tính an toàn của sản phẩm cũng được đặt lên hàng đầu. Điều này thể hiện qua thành phần công thức rõ ràng, không chứa chất độc hại. Do đó, đây cũng chính là một tiêu chí quan trọng để bạn lựa chọn một xưởng gia công mỹ phẩm uy tín.

    Uy tín từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ

    Theo kinh nghiệm, một đối tác gia công uy tín phải đảm bảo có các yếu tố “đúng” và “đủ” trong chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Đó cũng là những yêu cầu cần có để đảm bảo lợi ích của khách hàng gia công. Cụ thể như sau:

    • Đủ: nghĩa là sản phẩm phải đủ chất lượng theo cam kết ban đầu dựa theo thành phần, định lượng, khối lượng sản phẩm.
    • Đúng: giao hàng theo đúng thời gian thỏa thuận ban đầu và giao đúng sản phẩm cho khách hàng.

    Xưởng gia công kem tẩy lông hiệu quả, chuẩn cGMP

    Trên đây là 3 tiêu chí của một xưởng gia công kem tẩy lông đạt chuẩn mà bạn cần nắm rõ để có sự lựa chọn phù hợp nhất mang lại lợi ích trong kinh doanh.

    Hiện nay trên thị trường có nhiều Công ty gia công mỹ phẩm và bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thông qua các kênh truyền thông. Tuy nhiên, hãy để ý tới các tiêu chí như đã nêu trên nhé. Một gợi ý cho bạn là có thể tham khảo tại Thanh Trang Cosmetic. Đây là địa chỉ gia công kem tẩy lông đảm bảo cả 3 tiêu chí nêu trên.

    Đặc biệt, tại đây có công thức kem tẩy lông và ức chế mọc lông được khách hàng đánh giá cao vì những hiệu quả mang đến cho người tiêu dùng. Đặc biệt, mọi thông tin về khách hàng, công thức độc quyền đều được bảo mật nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng.