5 xu hướng skincare hiệu quả mới nhất

Ngày đăng: 08/12/2022 08:25 AM | Lượt xem:
3714

    Nhắc đến skincare là thuật ngữ dùng để chỉ các bước chăm sóc da gồm các bước như tẩy trang, sữa rửa mặt, toner, serum, kem dưỡng, chống nắng,... không còn xa lạ đối với các tín đồ làm đẹp.

    Hiện nay, xu hướng xuất hiện cách chăm sóc da đơn giản hơn nhưng hướng tới cải thiện tình trạng da cụ thể. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của Công ty sản xuất mỹ phẩm Thanh Trang ngay dưới đây để nắm bắt thông tin và áp dụng vào gia công mỹ phẩm kinh doanh phù hợp bạn nhé.

    Bảo vệ da khỏi ánh sáng xanh

    Ánh sáng xanh là ánh sáng phát ra từ các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính bảng, màn hình vi tính, tivi,... cũng khiến cho da bị tăng sắc tố gây xỉn màu và lão hóa nhanh. Hiện nay, giới trẻ thường xuyên tiếp xúc với các thiết bị này, thậm chí nhiều hơn nhiều so với tiếp xúc dưới ánh nắng nên cần thiết phải bảo vệ da.

    Do đó, xu hướng mới hiện nay tìm kiếm sử dụng các loại kem chống nắng có khả năng bảo vệ da trước sự tác động của ánh sáng xanh rất nhiều. Trong kinh doanh bạn cần nắm bắt để điều chỉnh sản phẩm của mình sao cho đáp ứng mong muốn của người tiêu dùng.

    5 xu hướng Skincare hiệu quả

    Chăm sóc da tối giản

    Trước đây, trào lưu chăm sóc da với quá trình skincare từ tẩy trang, tẩy tế bào chết đến bôi kem chống nắng,... trải qua từ 10 - 16 bước. Hiện nay, quá trình này rút gọn còn khoảng 5 - 6 bước. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà làn da cũng thông thoáng hơn, tránh bị bít tắc lỗ chân lông gây mụn.

    Các bước cơ bản đó là: sữa rửa mặt, toner, serum, kem dưỡng và kem chống nắng. Bên cạnh đó, tẩy trang, tẩy tế bào chết được áp dụng khi cần thiết và tuần 2 lần.

    Trị mụn do đeo khẩu trang

    Thói quen đeo khẩu trang đã hình thành từ trong đại dịch Covid 19 nhằm bảo vệ sức khỏe tránh khỏi nguy cơ nhiễm bệnh. Cũng từ việc đeo khẩu trang nhiều khiến cho mồ hôi đổ nhiều gây bít tắc lỗ chân lông và nổi mụn. Do đó, xu hướng mới chính là sử dụng sản phẩm trị mụn cũng như sữa rửa mặt làm sạch da loại dịu nhẹ.

    Sử dụng thiết bị chăm sóc da nhỏ tại nhà

    Đó là các thiết bị như máy xông mặt, máy soi da, máy thải chì, rửa mặt,... Chúng được thiết kế nhỏ gọn, làm đẹp thông minh. Các thiết bị này hoàn toàn có thể dùng được tại nhà và khá tiện lợi.

    5 xu hướng Skincare hiệu quả

    Dùng serum chứa các thành phần đặc trị cho da

    Các sản phẩm đặc trị cho da (gọi là Treatment) rất được quan tâm sử dụng hiện nay. Đó là các thành phần như Retinol, Vitamin C, Niacinamide, Tranexamic,... Chúng gần như được coi là các thần dược trong điều trị các vấn đề về da như da sạm nám, mụn, nếp nhăn.

    Trên thực tế cho thấy sau một thời gian sử dụng sản phẩm chứa các thành phần kể trên ở nhiều người mang lại kết quả khả quan. Từ đó tạo thành xu hướng mới trong giới làm đẹp.

    Trên đây chính là “Top” 5 xu hướng skincare đang phổ biến trên thị trường và được các tín đồ làm đẹp truyền tai nhau áp dụng. Dựa vào những thông tin này, bạn hoàn toàn có thể áp dụng để tạo ra những sản phẩm giúp đột phá trong kinh doanh.

    Hãy liên hệ ngay với các Công ty gia công mỹ phẩm như Thanh Trang để được hỗ trợ chi tiết nhé!