Chăm sóc da mặt

Gia công mỹ phẩm chăm sóc da mặt hay còn gọi là mỹ phẩm face là một dịch vụ quan trọng và không thể thiếu trong gia công mỹ phẩm nói chung. Không chỉ nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng thiết yếu của người tiêu dùng, dịch vụ này còn mang lại nhiều lợi ích cho các đơn vị kinh doanh giúp tiết kiệm chi phí xây dựng nhà xưởng, thiết bị máy móc, nhân công, công thức sản phẩm,...

Với những tiêu chí này, Công ty sản xuất mỹ phẩm Thanh Trang chính là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn từng bước xây dựng và phát triển thương hiệu với những sản phẩm chất lượng cao độc đáo, riêng biệt.

Khái niệm mỹ phẩm chăm sóc da mặt

Mỹ phẩm chăm sóc da mặt chính là tất cả các sản phẩm dùng để chăm sóc, nuôi dưỡng và bảo vệ cho làn da trên gương mặt của mỗi người. Trên thị trường, các dòng sản phẩm này rất đa dạng như kem dưỡng trắng da, kem dưỡng ẩm, serum, sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết, kem chống nắng,....

Gia công mỹ phẩm chăm sóc da mặt chính là một loại mô hình kinh doanh, khi đó đơn vị gia công sẽ được một đơn vị khác đặt hàng sản xuất một loại hoặc nhiều loại mỹ phẩm nào đó. Đơn vị này có thể là cá nhân, doanh nghiệp đang hoặc muốn kinh doanh mỹ phẩm mà không đủ các nguồn lực sản xuất.

Tiếp theo, xưởng gia công sẽ có trách nhiệm sử dụng các nguyên vật liệu, máy móc thiết bị và nhân công để sản xuất mỹ phẩm theo yêu cầu đã được ký kết trước đó giữa 2 bên. Cuối cùng là giao hàng theo thỏa thuận.

Khách hàng có thể lựa chọn hoặc là gia công sản phẩm chăm sóc da mặt bán thành phẩm (khách tự chiết rót, đóng gói, dán tem,...) hoặc gia công thành phẩm trọn gói theo yêu cầu.

Gia công mỹ phẩm chăm sóc da mặt

Dịch vụ gia công mỹ phẩm chăm sóc da mặt

Thanh Trang Cosmetic là công ty gia công mỹ phẩm nổi bật tại thị trường miền Nam cũng như cả nước. Đồng thời là đơn vị đồng hành cùng hàng trăm cá nhân, doanh nghiệp lớn nhỏ trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu mỹ phẩm độc quyền.

Với lợi thế về điều kiện nhà xưởng, trang thiết bị máy móc hiện đại đạt chuẩn CGMP cùng đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Thanh Trang cung cấp đến quý khách hàng đa dạng, đầy đủ tất cả các dòng sản phẩm chăm sóc da mặt gồm:

  • Gia công kem face
  • Gia công mặt nạ
  • Gia công xịt khoáng
  • Gia công kem trị thâm mắt
  • Gia công sữa/gel rửa mặt
  • Gia công tẩy tế bào chết
  • Gia công kem chống nắng
  • Gia công serum
  • Gia công kem trị mụn
  • Gia công tẩy tế bào chết
  • Gia công nước hoa hồng (toner)

Điểm chung nổi bật của tất cả các dòng sản phẩm gia công mỹ phẩm chăm sóc da mặt tại đây chính là thành phần nguyên liệu an toàn, ưu tiên chiết xuất từ tự nhiên, lành tính; công thức độc đáo, riêng biệt cho từng nhãn hàng và nhất là luôn cập nhật theo xu hướng thị trường và thị hiếu người tiêu dùng.

Ưu điểm khi gia công mỹ phẩm chăm sóc da mặt tại Thanh Trang Cosmetic

Đi lên từ vai trò là người từng thuê gia công mỹ phẩm nhưng không nhận được kết quả trả về đúng theo những yêu cầu, Thanh Trang hiểu được những mong muốn của khách hàng, từ đó tạo ra dịch vụ đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí cần có để gia công mỹ phẩm chăm sóc da mặt gồm:

Công thức gia công mỹ phẩm đạt hiệu quả cao, riêng biệt cho từng nhãn hàng

Tại Thanh Trang Cosmetic từ đầu đã có đội ngũ chuyên gia tốt nghiệp chuyên ngành hóa sinh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu công thức mỹ phẩm. Nhờ đó các công thức mỹ phẩm luôn được cải tiến, cập nhật theo xu hướng dễ tiếp cận người dùng.

Thành phần nguyên liệu đảm bảo

Đây là yếu tố đóng vai trò quan trọng tạo nên chất lượng sản phẩm gia công. Chính vì thế, công ty luôn chú trọng tìm kiếm nguồn nguyên liệu chất lượng, nguồn gốc rõ ràng.

Tất cả các nguyên liệu gia công đều được nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu về mỹ phẩm như Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản,... và các đơn vị uy tín trong nước. Đặc biệt, tất cả các thành phần đều được kiểm tra, kiểm định chặt chẽ trước khi đưa vào sản xuất đảm bảo đủ tiêu chuẩn, không chứa hóa chất độc hại.

Gia công mỹ phẩm chăm sóc da mặt

Gia công theo yêu cầu

Thanh Trang cam kết gia công mỹ phẩm chăm sóc da mặt theo đúng yêu cầu của quý khách hàng như đã cam kết từ đầu gồm: công thức, nguyên liệu, thời gian sản xuất, đóng gói, bao bì,... Đây cũng chính là một trong những ưu điểm mà khách hàng đánh giá cao khi lựa chọn.

Giá cả phù hợp

Giá gia công tất cả các sản phẩm mỹ phẩm nói chung tại Thanh Trang phụ thuộc vào nguyên liệu, công thức, số lượng, hình thức gia công,... đảm bảo luôn ở mức phù hợp, mang tính cạnh tranh cao.

Giao hàng nhanh, đúng hẹn

Thêm một ưu điểm khi gia công mỹ phẩm tại Thanh Trang Cosmetic được khách hàng đánh giá cao chính là luôn đảm bảo giao hàng đúng hẹn, thậm chí trước thời hạn nếu được yêu cầu. Điều này giúp cho khách hàng thuận tiện hơn trong việc kinh doanh.

Ngoài ra, rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn giúp nâng cao lợi ích và tạo điều kiện cho khách hàng phát triển kinh doanh gồm:

  • Miễn phí mẫu test thử
  • Miễn phí điều chỉnh mẫu 3 lần
  • Hỗ trợ thiết kế bao bì, in tem chống hàng giả,... theo yêu cầu
  • Hỗ trợ giới thiệu cơ sở cung cấp bao bì, chai lọ uy tín
  • Ưu đãi giảm giá, miễn phí giấy tờ pháp lý,... với đơn hàng số lượng lớn.

Để thuận tiện hơn trong việc tìm hiểu các sản phẩm gia công mỹ phẩm chăm sóc da mặt cũng như có bất cứ yêu cầu gì, bạn hãy liên hệ tới Công ty sản xuất mỹ phẩm Thanh Trang qua hotline 0946.777.522 - 0943.192.038 sẽ được tư vấn nhiệt tình nhé.