Gia công nước tẩy trang 2 lớp

Ngày đăng: 28/03/2023 09:27 AM | Lượt xem:
665

    Nước tẩy trang 2 lớp là sản phẩm chăm sóc da được sử dụng để loại bỏ lớp trang điểm và bụi bẩn từ da. Sản phẩm này thường bao gồm hai lớp: lớp dầu và lớp nước, và được thiết kế để làm sạch hoàn hảo mà không làm khô da hoặc gây kích ứng.

    Vậy nước tẩy trang 2 lớp dùng như thế nào, có giống với nước tẩy trang thông thường không và dùng trong trường hợp nào? Đặc điểm khi gia công có giống khi gia công nước tẩy trang khác hay không?

    Nước tẩy trang 2 lớp là gì?

    Nước tẩy trang 2 lớp là sản phẩm dùng để làm sạch da mặt và loại bỏ lớp trang điểm một cách hiệu quả. Sản phẩm này được thiết kế gồm 2 lớp: lớp dầu và lớp nước.

    Lớp dầu trong nước tẩy trang 2 lớp có chức năng làm sạch và loại bỏ lớp trang điểm chống nước hoặc chứa các thành phần bền vững như mascara, eyeliner hoặc son môi. Trong khi đó, lớp nước có chức năng loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn, để da được làm sạch sâu hơn. Đồng thời cung cấp và giữ ẩm cho da.

    Lớp đầu của nước tẩy trang 2 lớp chứa các dưỡng chất có tính chất giống như dầu, giúp loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn và dầu thừa trên da. Dưỡng chất này thường bao gồm các loại dầu tự nhiên như dầu hạnh nhân, dầu ô liu và dầu hạt nho, được biết đến với khả năng làm mềm và dưỡng ẩm cho da.

    Lớp nước của nước tẩy trang 2 lớp thường chứa các thành phần dưỡng da như acid hyaluronic, glycerin và vitamin E, giúp cấp ẩm và làm dịu da. Khi được sử dụng cùng với lớp dầu, lớp nước giúp làm sạch da hoàn hảo mà không làm khô hoặc gây kích ứng.

    Việc sử dụng nước tẩy trang 2 lớp giúp làn da trở nên sạch sẽ, mịn màng và tươi trẻ hơn. Nó cũng giúp cho các sản phẩm dưỡng da hoạt động tốt hơn khi da đã được làm sạch. Chính vì vậy, hiện nay đây là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng sử dụng.

    Gia công nước tẩy trang 2 lớp

    Nước tẩy trang 2 lớp dùng cho trường hợp nào?

    Cũng như các loại nước tẩy trang nói chung, nước tẩy trang 2 lớp dùng để làm sạch da, loại bỏ lớp bụi bẩn, bã nhờn, nhất là lớp trang điểm một cách hiệu quả. Các trường hợp cần dùng nước tẩy trang 2 lớp gồm:

    • Khi trang điểm lớp sản phẩm khó tẩy như mascara, eyeliner chống nước, son môi bền hoặc các sản phẩm trang điểm chống nước.
    • Người dùng muốn loại bỏ trang điểm hoàn toàn, đặc biệt là khi có thể gây tổn thương da nếu không loại bỏ đầy đủ.
    • Người dùng có da nhạy cảm, dễ bị kích ứng hoặc dầu mụn, vì nước tẩy trang 2 lớp thường được thiết kế để làm sạch sâu, loại bỏ dầu thừa và bụi bẩn.

    Sản phẩm nước tẩy trang 2 lớp có thể dùng được thích hợp với mọi loại da nhưng khuyến khích dùng cho những người có làn da khô hoặc nhạy cảm, bởi vì chúng không gây mất nước từ da và không chứa các thành phần có thể gây kích ứng. Nó cũng rất hữu ích đối với những người sử dụng nhiều trang điểm, vì nó giúp loại bỏ lớp trang điểm đặc biệt hiệu quả.

    Cách dùng nước tẩy trang 2 lớp

    Khác với các loại nước tẩy trang khác, khi dùng nước tẩy trang 2 lớp trước tiên bạn cần lắc đều chai sản phẩm để hai lớp hoà quyện với nhau. Cụ thể như sau:

    • Lắc đều chai nước tẩy trang 2 lớp trước khi sử dụng để pha trộn hai lớp dầu và nước.
    • Dùng bông tẩy trang hoặc miếng cotton đắp vào vùng mắt hoặc khuôn mặt đã trang điểm.
    • Nhẹ nhàng lau qua khuôn mặt theo hướng từ trong ra ngoài và từ trên xuống dưới. Nếu bạn đang sử dụng để tẩy trang mắt, hãy đặt bông tẩy trang lên mi mắt khoảng 10 giây để trang điểm tan ra trước khi lau nhẹ nhàng.
    • Tiếp tục lau đến khi không còn trang điểm nữa.
    • Rửa mặt với nước ấm và làm sạch khuôn mặt hoàn toàn.

    Gia công nước tẩy trang 2 lớp

    Việc sử dụng nước tẩy trang thường xuyên, tần suất 2 - 3 lần mỗi tuần sẽ giúp cho làn da của bạn sạch sẽ, giúp da mịn màng và tươi sáng hơn. Đồng thời giúp ngăn ngừa mụn và lão hóa da.

    Tuy nhiên, bạn cũng không nên dùng quá nhiều vì có thể làm mất độ ẩm tự nhiên của da. Hãy sử dụng sản phẩm một cách đúng cách và hạn chế sử dụng hàng ngày để giữ cho da của bạn luôn khỏe mạnh.

     Công ty nhận sản xuất, gia công nước tẩy trang 2 lớp

    Đây có thể nói là một sản phẩm mới nên trên thị trường hiện nay không có quá nhiều các đơn vị gia công có thể sản xuất nước tẩy trang 2 lớp vừa đảm bảo được tính an toàn - hiệu quả vừa tối ưu chi phí cho các đơn vị kinh doanh. 

    Công ty gia công mỹ phẩm Thanh Trang là một trong số ít đó, chúng tôi đã và đang sản xuất - gia công nước tẩy trang 2 lớp độc quyền cho một số đơn vị - doanh nghiệp kinh doanh trên cả nước.

    Với hàng trăm công thức gia công được phát triển trong 10 năm, chúng tôi cam kết đưa đến Quý khách hàng những sản phẩm theo đúng yêu cầu:

    • Phát triển công thức toàn diện theo mùi hương, màu sắc mà vẫn chuẩn cGMP
    • Nguồn nguyên liệu đầu vào được nhập khẩu cam kết tính an toàn
    • Tất cả các sản phẩm đều được kiểm định trước khi đưa tới Quý khách hàng
    • Cung cấp mẫu test miễn phí đến khi hài lòng Khách hàng
    • Hỗ trợ trọn gói các hồ sơ, thủ tục pháp lý công bố
    • Chi phí gia công nước tẩy trang 2 lớp cực tốt, chiết khấu cao khi gia công lần tiếp theo

    Chi tiết liên hệ: 


    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT MỸ PHẨM THANH TRANG

    • Địa chỉ: 45 TTN06, P. Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM
    • Hotline: 0946.777.522 - 0943.192.038
    • Email: thanhtrangcosmetics@gmail.com
    • Website: https://tatacosmetic.vn/