Xưởng sản xuất mỹ phẩm độc quyền trọn gói Thanh Trang Cosmetics

Ngày đăng: 15/01/2022 01:33 PM | Lượt xem:
1992

    Nhà máy gia công mỹ phẩm với hệ thống nhà xưởng sản xuất mỹ phẩm hiện đại, quy mô to nhằm đáp ứng được đơn hàng lớn và đảm bảo nguồn sản phẩm luôn ổn định, không bị gián đoạn, trong đó dây chuyền sản xuất mỹ phẩm được xây dựng đạt tiêu chuẩn cGMP - là một trong số ít các nhà máy đạt tiêu chuẩn này tại Việt Nam.

    Xưởng sản xuất mỹ phẩm độc quyền trọn gói Thanh Trang Cosmetics

    Hồ sơ năng lực của Thanh Trang Cosmetic

    1. Năng lực nhà máy gia công mỹ phẩm đạt chất lượng

    Thanh Trang lấy tính ổn định và phát triển bền vững của đối tác làm kim chỉ nam cho hoạt động của doanh nghiệp nên chúng tôi chú trọng đầu tư các yếu tố sau:

    • Nghiên cứu và phát triển sản phẩm: Với đội ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm là các chuyên gia đầu ngành chăm sóc sức khỏe, các dược sỹ giỏi chuyên môn. Thanh Trang  có năng lực cao trong việc xây dựng công thức cho sản phẩm, hoạt động nghiên cứu bào chế, kiểm nghiệm, đặt tên và thiết kế bao bì sản phẩm cũng như vấn đề pháp lý liên quan.
    • Máy móc thiết bị: Bạn sẽ được tham quan và tận mắt chứng kiến dây chuyền sản xuất gia công mỹ phẩm hiện. Tất cả hệ thống máy móc, thiết bị phục vụ sản xuất đều được kiểm định gắt gao nhằm mang lại sản phẩm tốt nhất cho quý đối tác và khách hàng.
    • Nguyên liệu đầu vào: Để tạo ra sản phẩm chất lượng mang tính cạnh tranh cao vươn tầm khu vực và thế giới thì nguyên liệu sản xuất cũng phải được đặt lên hàng đầu. Do đó tất cả nguyên liệu trước khi được nhập về nhà máy hay phục vụ cho quá trình sản xuất đều được kiểm định về nguồn gốc xuất xứ và có giấy chứng nhận rõ ràng.
    • Quy trình sản xuất: Tất cả quy trình sản xuất chúng tôi thiết lập đều đạt chuẩn và theo mô hình khép kín. Hệ thống máy móc làm việc tự động từ nguyên liệu vào cho đến thành phẩm. Trước và trong quá trình sản xuất đều có đội ngũ dược sỹ, kỹ sư và chuyên gia về máy móc theo sát và vận hành để cho ra những sản phẩm phù hợp và chất lượng nhất phục vụ khách hàng. Theo đó, tất cả các thao tác sản xuất, thông số kỹ thuật, chỉ tiêu chất lượng đều được theo dõi, ghi chép trong hồ sơ của sản phẩm để đảm bảo yêu cầu chất lượng cao nhất.
    • Kiểm soát chất lượng đầu ra:  Sản phẩm được nghiên cứu thử nghiệm trên Trung tâm R&D trước khi chuyển sang sản xuất công nghiệp. Chuyên gia Trung tâm R&D theo sát quy trình sản xuất để đảm bảo chất lượng sản phẩm đầu ra đúng theo nghiên cứu thử nghiệm và yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm chuyển giao cho khách hàng được cung cấp đầy đủ phiếu kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn khi xuất xưởng và có kiểm nghiệm lại bất cứ thời điểm nào theo yêu cầu của khách hàng.

    Xưởng sản xuất mỹ phẩm độc quyền trọn gói Thanh Trang Cosmetics

    2. Gia công đa dạng các mặt hàng

    Tại Thanh Trang Cosmetic, chúng tôi nhận gia công mỹ phẩm trọn gói tất cả các sản phẩm sau:

    • Dòng sản phẩm chăm sóc da mặt: kem dưỡng da, tinh dầu dưỡng, kem trị sẹo, kem làm trắng da, kem chống nhăn, serum các loại, tẩy tế bào chết, mặt nạ, xịt khoáng, toner các loại, kem chống nắng, sữa rửa mặt, mặt nạ
    • Dòng sản phẩm chăm sóc da toàn thân (body): kem dưỡng da body, sữa tắm các loại, kem trắng da toàn thân, dung dịch vệ sinh phụ nữ, kem làm hồng nhũ hoa, kem trị thâm mông,…
    • Dòng sản phẩm trang điểm (makeup):  cushion, son môi các loại, nước tẩy trang,…
    • Gia công nước hoa
    • Gia công và phân phối hương liệu mỹ phẩm, nguyên liệu sản xuất mỹ phẩm

    Xưởng sản xuất mỹ phẩm độc quyền trọn gói Thanh Trang Cosmetics

    3. Hỗ trợ pháp lý hoàn thiện quy trình gia công mỹ phẩm

    Không chỉ đem tới cho đối tác quy trình gia công mỹ phẩm độc quyền chất lượng mà Công ty Thanh Trang còn hỗ trợ tối đa các thủ tục pháp lý để các đối tác có thể xây dựng và phát triển thương hiệu một cách toàn diện và vững mạnh lâu bền.

    Với kinh nghiệm trong quy trình sản xuất, gia công mỹ phẩm, chúng tôi sẽ giúp các đối tác đơn giản hóa về các vấn đề thủ tục và giảm thiểu thời gian sở hữu độc quyền sản phẩm.

    Nếu khách hàng có nhu cầu quay video quá trình sản xuất hoàn thiện sản phẩm, thiết kế mẫu mã bao bì, đăng ký mã số mã vạch, chụp hình sản phẩm mẫu,… chúng tôi có thể thực hiện và tư vấn cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất.

    Các cá nhân, tổ chức hay doanh nghiệp quan tâm và đang có nhu cầu sở hữu một thương hiệu mỹ phẩm riêng, mỹ phẩm độc quyền cho mình cũng như cần tư vấn vui lòng liên hệ với Tatacosmetic!